Các nhà cung cấp Hosting Linux tốt nhất Việt Nam

Làm sao để chọn được nhà cung cấp Hosting Linux tốt nhất? Có bao nhiều nhà cung cấp Hosting Linux uy tín được khách hàng Việt Nam tin dùng?

Có bao nhiêu nhà cung cấp hosting Linux tốt nhất hiện nay?
Lựa chọn hosting tốt ảnh hưởng đến sự phát triển website của bạn. Phần lớn khách hàng rất băn khoăn về việc lựa chọn cho mình nhà cung cấp Hosting Linux uy tín. Tuy nhiên, nếu dựa vào quảng cáo của mỗi nhà cung cấp, rất khó để bạn lựa chọn đúng đắn.


Để giúp bạn đưa ra quyết định, hãy cùng đặt lên bàn cân những nhà cung cấp hosting sau. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình đối tác như ý.

1. Mắt Bão

Không thể phủ nhận Mắt Bão là 1 trong 2 công ty Việt Nam cung cấp hosting lâu đời nhất. Công ty luôn cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt để người có nhu cầu mua hosting lựa chọn. Các sản phẩm của công ty rất đáng để trải nghiệm cũng như hoạt động với độ ổn định cao. Giá thành của những gói cước mà Mắt Bão cung cấp cũng rất phải chăng.
Mắt Bão là nhà cung cấp được đánh giá cao
Mắt Bão là công ty có quy mô, tổ chức và mức độ phổ biến cao. Đó có lẽ một phần đến từ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Nhân viên của Mắt Bão sẽ hỗ trợ tận tình và giải quyết những vấn đề phát sinh nhanh chóng.

So với những nhà cung cấp khác, Mắt Bão rất chuyên nghiệp và là đối tác uy tín. Nhiều người dùng cho phản hồi rất tốt đối với dịch vụ của công ty. Đây chính xác là nhà cung cấp hosting mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn trải nghiệm.

2. Digistar

Hoạt động từ những năm 2007 – 2008, đến nay Digistar đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Đây là công ty chú trọng việc triển khai và áp dụng những biện pháp, công nghệ mới.

Tiêu biểu trong đó là việc áp dụng công nghệ điện toán đám mây. Digistar chuyên áp dụng điện toán đám mây vào những dịch vụ như Cloud hosting, Cloud server, Cloud VPS.
Trang chủ của Digistar với nhiều chương trình ưu đãi
Digistar đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng vốn quen với các nhà cung cấp nước ngoài. Không những vậy, công ty còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết.

Đăng ký hosting của Digistar, bạn sẽ được phục vụ bởi một trong những công ty uy tín nhất. Điểm hạn chế của Digistar theo một số người tiêu dùng là vài gói cước có giá thành khá cao.

3. PA VIETNAM

Cùng với Mắt Bão, PATVIETNAM là công ty cung cấp hosting lâu đời nhất ở Việt Nam. Hiện nay độ phổ biến của nhà cung cấp này vẫn còn rất rộng rãi. Chính vì vậy mà người có ý định đăng ký hosting ít nhiều đã nghe đến công ty này. Với lợi thế danh tiếng, PATVIETNAM ( hay PA) vẫn luôn có lượt khách hàng đăng ký cao nhất.
PA – một trong những công ty có thị phần lớn trong ngành
Chất lượng làm nên thương hiệu. PA đáp ứng được phần lớn yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của công ty hoạt động ổn định và rất đáng đồng tiền bát gạo. Tuy nhiên chính vì độ phổ biến rộng rãi, PA gặp khó khăn trong việc áp dụng công nghệ mới. Vì vậy mà độ hài lòng của bộ phận nhỏ khách hàng đối với công ty này không quá cao.

4. Nhân Hòa

Nhân Hòa cũng nằm trong top những nhà cung cấp hosting lâu đời ở Việt Nam. Công ty này cũng có những ưu điểm làm nên tên tuổi và thương hiệu của mình. Tuy nhiên sự phổ biến của Nhân Hòa chỉ thật sự cao ở miền Bắc. Cụ thể là công ty có thị phần khá cao ở Hà Nội với các mảng domain, hosting, website.
Công ty Nhân Hòa với độ phổ biến cao ở miền Bắc
Trong vài năm qua, tên tuổi của Nhân Hòa vẫn chưa phủ sóng rộng rãi ở các tỉnh miền Nam. Điều này có thể đến từ sự kém hiệu quả trong việc triển khai các kế hoạch Nam tiến.

Đây cũng chính là rào chắn nhiều khách hàng miền Nam khó tiếp cận với dịch vụ của công ty. Người dùng ở xa sẽ khó được hỗ trợ tối đa khi mua hosting của nhà cung cấp này.

5. FPT,VDC, VNPT, Viettel

Đây toàn là những ông lớn trong ngành viễn thông với tiềm lực tài chính, con người dồi dào. Vì vậy mà sự phát triển của những công ty nhà nước ở lĩnh vực hosting đang dần lớn mạnh.

Từ năm 2012, những công ty này đã thành công lấy lại thi phần từ những công ty tư nhân. Điều này có lẽ bắt nguồn từ những lợi thế từ đầu tư và tổ chức, cơ chế hoạt động.
Hoạt động của VDC trong mảng cơ sở hạ tầng web đang sôi nổi hơn
Không thể phủ nhận hoạt động lĩnh vực website của những công ty này đang trở nên sôi động hơn. Tuy nhiên, những nhà cung cấp trên kém linh động và chậm xoay trở hơn các công ty tư nhân.

6. Viethosting, Vdata, Vinahost, Hostvn, BKNS và những công ty còn lại

Những nhà cung cấp này đều không có gì đặc sắc so với những công ty trên. Dịch vụ hosting của họ có tiềm năng nhưng vẫn chưa đủ lớn mạnh. So với những công ty như Mắt Bão, PA,… những công ty nhỏ lẻ này có phần lép vế. Họ có những giai đoạn nổi trội riêng, nhưng vẫn chưa đủ nhiều để đánh bật những ông lớn khác.

Giao diện trang web chính của Vinahost
Mức độ hài lòng của khách hàng và độ phổ biến của công ty không quá cao, chỉ ở mức trung bình. Chính vì quy mô và thị phần không lớn mà công nghệ và nhân sự không được đánh giá cao. Có thể nói đại bộ phận khách hàng của những nhà cung cấp là đều khách hàng trung thành.

Trên đây là những công ty hoạt động sôi nổi và có tên tuổi trong lĩnh vực cung cấp Hosting. Có thể dễ dàng nhận ra Mắt Bão là một trong những công ty hosting có tiềm năng nhất.

Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn ra cho mình đối tác uy tín. Bạn có thể liên hệ với nhân viên của chúng tôi qua Hotline: 1900 1830 (24/7) để được tư vấn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét