Microsoft Edge hiện có công cụ ChatGPT của riêng mình

 

Tích hợp Microsoft-AI tiếp tục với việc tăng cường cho trình duyệt Edge

Microsoft đã công bố phiên bản mới của trình duyệt web Edge, với tính năng nổi bật là tích hợp các công cụ AI nhờ siêu sao hiện tại của ngành là ChatGPT.

Microsoft trước đây đã thông báo rằng công cụ tìm kiếm Bing của họ sẽ được nâng cấp AI để cải thiện các chức năng tìm kiếm và cũng đã đưa tính năng này vào trình duyệt của mình để mang lại trải nghiệm người dùng thông minh hơn.

Công ty đặt mục tiêu tập hợp "tìm kiếm, duyệt và trò chuyện thành một trải nghiệm thống nhất, mang lại các tình huống tìm kiếm tốt hơn, câu trả lời toàn diện hơn, trải nghiệm trò chuyện mới và khả năng tạo nội dung."

Tổng hợp và tạo

Thanh bên mới trong Edge tương tự như thanh bên đã có trong Bing và cho phép bạn sử dụng trình viết AI và chatbot mới để tóm tắt và so sánh nội dung trong kết quả tìm kiếm của bạn, cũng như tạo nội dung bằng văn bản mới. 

Khi trình diễn trình duyệt mới tại sự kiện báo chí của gã khổng lồ công nghệ ngày hôm qua, một tài liệu PDF dài 15 trang từ một trang web có thể được trích xuất các điểm chính khi bạn hỏi AI chatbot.

Nó cũng có thể so sánh thông tin từ các nguồn khác nhau và thậm chí đưa chúng vào các bảng mới để bạn nhìn rõ.

Trí tuệ nhân tạo AI cũng có thể được sử dụng để viết và điều chỉnh mã, vì nó cũng được hiển thị lấy tập lệnh được viết bằng Python và viết lại bằng Rust khi được hướng dẫn. 

Giống như ChatGPT, nó cũng có thể viết nội dung mới bằng ngôn ngữ tự nhiên nên khi được yêu cầu viết một bài đăng trên LinkedIn, một công ty thuộc sở hữu của Microsoft, nó đã làm như vậy. Nó cũng có thể chỉnh sửa đầu ra theo hướng dẫn của bạn, vì vậy nếu bạn yêu cầu nó trang trọng hơn chẳng hạn, thì nó sẽ viết lại bài cho phù hợp để thay đổi giọng điệu.

Tất cả sự tích hợp AI này với các sản phẩm của Microsoft là kết quả của khoản đầu tư lớn của công ty vào OpenAI , công ty đứng sau ChatGPT và do Elon Musk đồng sáng lập. Microsoft đã hứa rằng họ sẽ thương mại hóa công nghệ AI đã mua của mình và hiện tại nó đang thực hiện. Các sản phẩm khác của Microsoft cũng sẽ sớm được triển khai AI bao gồm Viva và Excel .

Microsoft cũng tiết lộ cách Bing hiện đang sử dụng công cụ GPT-4 mới nhất của OpenAI, nhưng thay vì bị giới hạn dữ liệu cho đến năm 2021, nó có kiến ​​​​thức về thông tin và sự kiện gần đây hơn thế này.

Để được bảo vệ trực tuyến, bạn sẽ muốn có phần mềm chống vi-rút tốt nhất.

Công ty Cổ Phần Mắt Bão đối tác của Microsoft uy tín tại Việt Nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét